LaptopK1

Hướng dẫn cài đặt Resident Evil 2 Remake Việt hóa , Tải game Resident Evil 2 Remake Full 1 link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Resident Evil 2 Remake Việt hóa

Resident Evil 2 Remake là tựa game kinh dị sinh tồn đỉnh cao. Được phát triển bởi Capcom, đây là phần game làm lại của phiên bản Resident Evil 2 năm 1998, và cũng là phần mới nhất trong series game kinh dị Resident Evil kinh điển.
Resident Evil 2 Remake vẫn lấy bối cảnh trong thành phố Raccoon, nơi người dân bị nhiễm T-virus và biến thành zombie khát máu. Người chơi sẽ tham gia chiến dịch với 1 trong 2 nhân vật chính: viên cảnh sát tân binh Leon hoặc cô sinh viên đại học Claire. Leon bị cuốn vào câu chuyện của một người phụ nữ bí hiểm, trong khi Claire phải bảo vệ một bé gái khỏi bầy zombie khát máu. Không giống như bản gốc, sử dụng điều khiển xe tăng và góc máy ảnh cố định. Resident Evil 2 Remake có lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba “qua vai” tương tự như Resident Evil 4, mang tới trải nghiệm chất lượng hơn hẳn.

Xem thêm tại đây bản RESIDENT EVIL 7 BIOHAZARD GOLD EDITION FULL VIỆT HÓA

Hình ảnh bài viết

Cấu hình yêu cầu để chơi game Do bản này là Resident Evil 2 Remake nên nó cũng yêu cầu một phần cứng khá mạnh để chiến nha. Anh em tham khảo cấu hình bên dưới và so sánh với phần cứng của mình để tải nha.

Cấu hình tối thiểu để chơi game Resident Evil 2 Remake:

+ CPU: Intel® Core™ i5-4460 or AMD FX™-6300 or hơn
+ RAM: 8 GB RAM
+ Hệ điều hành: WINDOWS® 7, 8.1, 10 (64-BIT Required)
+ VIDEO CARD: NVIDIA® GeForce® GTX 760 or AMD Radeon™ R7 260x with 2GB Video RAM
+ STORAGE: 35 GB trống
+ DIRECTX: DirectX 11

Cấu hình đề nghị nên có để chơi game:

+ CPU: Intel® Core™ i7-3770 or AMD FX™-9590 or better
+ RAM: 8 GB RAM
+ Hệ điều hành: WINDOWS® 7, 8.1, 10 (64-BIT)
+ VIDEO CARD: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 3GB or AMD Radeon™ RX 480 with 3GB VRAM
+ STORAGE: 35 GB trống
+ DIRECTX: DirectX 11

Các mã laptop gaming có CPU i5 card rời GTX 960M là chiến được nhé, các dòng Laptop Workstation thì chơi bản cũ hơn

Hình ảnh bài viết

Download Resident Evil 2 Remake Việt Hóa Full

Link cài đặt game Cr@ck + Việt hóa: Click tải về tại đây (Vui lòng chờ 15s hết quảng cáo)

Game có dung lượng khá cao, ~30GB. Anh em nên kết hợp getlink VIP và IDM để tải nhanh nhất nhe. hướng dẫn getlink VIP fshare tại đây nè

Hình ảnh bài viết

Bước #1: Sau khi tải game xong. Anh em dùng phần mềm UltraISO để mount file RE2.iso rả ổ đĩa ảo nha. Hoặc dùng Winrar để giản nén. Sau đó mở ổ đĩa ra và chạy file setup.exe. Chọn đường dẫn cài game, mặc định là C:\Program Files (x86)\Resident Evil 2

Bước #2: Sau khi cài đặt hoàn thành. Anh em giải nén file RE2 CR.rar. Vào thư mục CODEX và copy toàn bộ file ở đó vào thư mục cài game nha. Nhớ chọn ghi đè file nếu có hộp thoại hiện lên.

Hướng dẫn Việt Hóa Resident Evil 2 Remake.

Bước #1: Anh em copy file RE2 Vietnamese.exe vào thư mục cài game và khỏi chạy file này. Tương tự như bước cài đặt game thôi. Ấn next đến khi hoàn thành cài đặt.

Bước #2: Mở thư mục cài game ra và chạy file re2.exe để chiến game.

Vậy là xong, chúc anh em cài đặt và Việt hóa cho game Resident Evil 2 Remake Full thành công. Trong quá trình tải và cài đặt nếu có bất cứ lỗi gì anh em cứ comment bên dưới LaptopK1 sẽ giải đáp nhé ! 

 

Giỏ hàng
Facebook Youtube Top