LaptopK1

Giới thiệu về chất lượng và ưu điểm của laptop Dell Latitude E6430s

Đánh giá về chất lượng và trải nghiệm thiết bị Dell Latitude E6430s

Dell Latitude E6430s có gì nổi bật để người dùng tin tưởng đến vậy? Có nên mua dòng Dell Latitude E6430s không? Như các bạn đã biết, những dòng sản phẩm đến từ cái tên Dell từ lâu đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Và dòng Dell Latitude E6430s với những tiện ích vượt trội hứa hẹn cũng sẽ không làm thất vọng kể cả người dùng khó tính nhất.

Ở bài viết ngày hôm nay, LaptopK1 sẽ cũng các bạn tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm Dell Latitude E6430s.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển

Hình ảnh bài viết

Nếu lần đầu tiên bạn nhìn thấy thiết bị này, bạn sẽ cảm tưởng nó ở hữu một vẻ bề ngoài cồng kềnh cũng như nặng nề. Nhưng thật ra trái hẳn với vẻ ngoại thấy có đôi chút to lớn chính là trọng lượng nhẹ chỉ tầm 1,7kg mà thôi, không như các dòng máy trạm Dell.

Như vậy, có thể thấy khối lượng của dòng Dell Latitude E6430s này chỉ ngang bằng với một chiếc ultrabook mỏng và nhẹ. Chính vì vậy mà người sử dụng hoàn toàn có thể mang theo bên mình khi đi học, đi làm việc hay bất cứ đâu mà không hề gặp chút khó khăn nào. Có thể thấy rằng, nhờ vào sự nhẹ nhàng về trọng lượng mà dòng máy này sẽ phù hợp với bất kì người sử dụng nào, kể cả phái nữ.

Về kích thước của máy, người dùng sẽ có cảm giác nó có màn hình chỉ 13inch. Nhưng thật ra thiết bị Dell Latitude E6430s được ttrang bị màn hình 14inch và cấu tạo cũng như thiết kế của viền cực kì mỏng.

Nếu như so với các thế hệ trước đến từ thương hiệu Dell cũng với 14inch thì thiết kế này khiến cho dòng máy Dell Latitude E6430s trông có vẻ nhỏ gọn hơn nhiều. Cũng chính vì viền máy mỏng cho nên máy sẽ trở nên tăng tính thẩm mĩ và sang trọng hơn nhiều so với các dòng máy trạm.

So với các dòng máy mỏng hơn thì có thể thấy máy này sẽ có hệ thống tản nhiệt tốt và ổn định hơn khi mà độ dày lên đến 30.9mm. Linh kiện bên trong khó không gian hoạt động thông thoáng hơn nên sẽ duy trì hoạt động tốt hơn bình thường. Vỏ máy được nhà sản xuất lựa chọn vật liệu kim loại để gia công cho nên sẽ tăng vượt trội về tính chắc chắn cũng như tránh những tác động lực va đập trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó thì bản lề của máy cũng thước làm bằng thép gia cường nên tính cứng cáp cực kì được đảm bảo. Với những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu thì Dell Latitude E6430s được chứng minh là phù hợp cới tiêu chuẩn bền bỉ của quân đội Mỹ. Ngoài ra nó cũng có khả năng chống ẩm và chống bụi vượt trội. Máy hỗ trợ người dùng mở máy 180 độ nên tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Đầy đủ các cổng kết nối

Hình ảnh bài viết

Dell Latitude E6430s có sự tiện nghi tooisdda khi được nhà sản xuất tích hợp đầy đủ các cổng kết nối. Điều này thực sự đáp ứng tốt các nhiệm vụ và nhu cầu sử dụng từ dân văn phòng cho đến dân kỹ thuật. Cụ thể như sau: Ở bên cạnh trái của thân máy là cổng kết nối VGA chuyên dụng, kèm với đó chính là jack cắm tai nghe3.5, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

Mặt sau của máy được trang bị chân cắm sạc cũng như cổng USB và cả cổng cắm mạng LAN. Phía bên phải của thân máy chính là cổng USB/esata và cổng usb 3.0.

Ngoài ra còn có ổ đĩa quang DVD và phía trước có khe cắm thẻ nhớ SD để hỗ trợ tối đa tiện ích cho người sử dụng. Như vậy có thể thấy về mặt kết nối thì máy được tích hợp đầy đủ các chức năng chính để phục vụ cho người dùng một cách tối đa nhất, như dòng LAPTOP DELL PRECISION.

Bàn phím và touchpad êm nhạy

Hình ảnh bài viết

Có thể thấy rằng, bàn phím của thiết bị Dell Latitude E6430s vẫn có những nét rất truyền thống của Dell. Người dùng hoàn toàn có thể cảm nhận được sự nhanh nhạy cũng như độ nảy cực kì tốt của thiết bị này. Các phím bấm liền nhau cho cảm giác phím êm ái cũng như gõ cực kì nhạy. Thiết bị này có thể cho người dùng trải nghiệm tốc độ gõ phím lên đến 70 từ trong một phút.

Thêm vào đó, một sự tiện ích nữa cho người dùng chính là chế độ đèn led ở bốn mức khác nhau. Điều này hỗ trợ người sử dụng có thể thao tác và hoạt động trong hầu hết các không gian và môi trường thiếu ánh sáng khác nhau. Có thể thấy chính bộ đèn bàn phím này cũng là một điều truyền thống trên các thiết bị đến từ nhà sản xuất Dell.

Về phần cảm ứng của thiết bị laptop Dell Latitude E6430s, đây là touchpad đa điểm, như LAPTOP WORKSTATION. Người dùng có thểm cảm nhận được cảm giác nhạy tốt và rất khó để nhận ra độ trễ khi thao tác với thiết bị này. Nói chung với điều kiện sử dụng bình thường thì rõ ràng rằng, khó có diểm gì để chê và khó khăn trong việc thao tác với thiết bị này.

Một điều mà người dùng tinh tế có thể nhận biết được ở hầu hết các dòng máy cho doanh nhân chính là pointstick nằm giữa hai phím H và G. Chính vì vậy mà người sử dụng sẽ tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng vì không cần phải rời tay khỏi khu vực bàn phím mà vẫn có thể thao tác với con trỏ dễ dàng.

Cấu hình vượt trội

Có thể thấy rằng, bên cạnh những tiện ích đáng kể của thiết bị này mà chúng tôi đã nói ở trên thì nó còn được trạng bị cấu hình cực kì mạnh mẽ. Không phải ngẫu nhiên mà nói thiết bị Dell Latitude E6430s phù hợp với mọi đối tượng từ dân văn phòng và cả dân kỹ thuật làm việc với phần mềm nặng.

==================================

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi gửi đến bạn đọc về vấn đề đánh giá chất lượng của dòng máy Dell Latitude E6430s. Hy vọng qua bài viết này thì các bạn có thể hiểu rõ hơn về thiết bị này và có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

 

 

Giỏ hàng
Facebook Youtube Top