Giỏ hàng

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách bảo hành LaptopK1

Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của LaptopK1.

1- Quý khách hàng được đổi máy miễn phí trong vòng 10 ngày (kể từ ngày mua máy). Nếu quá 10 ngày kể từ ngày mua máy, LaptopK1 sẽ áp dụng chính sách bảo hành 01 đổi 01. Giá đổi máy được tính bằng giá bán ra tại thời điểm nhập lại.

2- Bảo hành 01 đổi 01: trong thời gian bảo hành, nếu linh kiện bị lỗi mà đủ điều kiện bảo hành sẽ được thay thế miễn phí linh kiện tương đương.

(*) Mục 1: Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng, LaptopK1 sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 01 tuần ( không kể Chủ nhât và ngày lễ). Nếu quá 01 tuần không có linh kiện thay thế, LaptopK1 sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

(*) Mục 2: Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, LaptopK1 sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua, để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

3- Pin và webcam bảo hành 03 tháng.
4- Bảo hành điểm chết màn hình trong trường hợp màn hình có từ 04 điểm chết trở lên
5- KHÔNG bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, có côn trùng xâm nhập không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị chảy mực…….

* Trường hợp hoàn lại tiền chỉ áp dụng với lỗi liên quan đến các thành phần: Bo mạch chủ, CPU, RAM, Card màn hình, Ổ cứng, màn hình. (Áp dụng 10 ngày đầu kể từ ngày mua)
(*) Đề nghị Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền kể trên.

Chính đổi trả hàng LaptopK1

1 – Trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy, quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của quý khách bị mắc lỗi kỹ thuật (lỗi được xác định do nhà sản xuất)

  • Máy phải còn nguyên tem bảo hành.

  • Không cấn móp, rơi vỡ, nước, thức ăn rơi vào.

  • Màn hình không xước, vỡ nứt, không kẻ sọc, không chảy mực

  • Không chập cháy, không có nước hoặc côn trùng vào máy (Tại thời điểm khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng, sản phẩm phải bật lên được hoặc bật lên nhưng chập chờn. Nếu không lên nguồn hoặc màn hình cửa hàng sẽ nhận lại máy để gửi thẩm định hãng, quyết định của hãng là cơ sở để xác định lỗi do nhà sản xuất hay lỗi do người dùng)

  • Sản phẩm phải còn nguyên vỏ hộp và phụ kiện đi kèm (Áp dụng với sản phẩm mua mới)

2 – Trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua máy, nếu quý khách có nhu cầu trả lại hàng, LaptopK1 sẽ thu mua lại với giá 80% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn bán hàng.

Các tháng tiếp theo cộng thêm 5% mỗi tháng. 

Thời gian nhận – trả bảo hành trong giờ hành chính (8h30 – 17h), từ thứ 2 đến thứ Chủ nhật ( trừ ngày lễ, Tết).

Địa chỉ nhận bảo hành:

Trung tâm bảo hành : Số 4 Dãy 1 Ngõ 6 – Bế Văn Đàn – Hà Đông – Hà Nội

Facebook Instagram Youtube Top