1. Khách hàng mua trực tiếp
Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, lựa chọn sản phẩm phù hợp và thanh toán. Khách hàng có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, hoặc quẹt thẻ ngân hàng.
006837048 NGUYỄN KHẮC KHA
|
3357555555 NGUYỄN KHẮC KHA
|
2. Khách hàng mua hàng từ xa
Kính chào quý khách. Để phục vụ quý khách hàng tốt hơn, LaptopK1 áp dụng mô hình bán hàng từ xa – thanh toán tiền khi nhận hàng dành cho các khách hàng ở ngoài Hà Nội muốn mua laptop tại LaptopK1. Quy trình mua hàng như sau:
B1: Quý khách chọn sản phẩm muốn mua trên website.
B2: Quý khách liên hệ với nhân viên hỗ trợ qua chat ngay trên website hoặc số điện thoại 033 66 88 683
B3: Nhân viên LaptopK1 gửi mô tả chi tiết và hình ảnh thật sản phẩm qua Email cho quý khách.
B4: Quý khách xác nhận đồng ý mua.
B5: Quý khách chuyển tối thiểu 500.000 VNĐ đến số tài khoản LaptopK1 để đặt cọc xác thực, tránh trường hợp đặt đơn hàng ảo với tên và địa chỉ giả gây thiệt hại cho LaptopK1.
Khi chuyển quý khách ghi rõ nội dung bao gồm: “tên + số điện thoại” hoặc “tên máy laptop”
B6: Sau 2-5 ngày, nhân viên dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ giao hàng tại địa chỉ quý khách. Quý khách kiểm tra máy và thanh toán tiền nếu máy đúng như mô tả và hình ảnh quý khách đã nhận được. Thời gian nhận hàng đối với khách hàng ở: các tỉnh miền Bắc tầm 2-3 ngày, miền Trung 3-4 ngày, miền Nam 4-5 ngày, không kể thứ 7 chủ nhật và ngày lễ
Lưu ý:
- Nếu sản phẩm đúng như mô tả mà quý khách đổi ý không mua nữa, quý khách sẽ phải chịu hoàn toàn số tiền đặt cọc xác thực đã chuyển.
- Nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc có lỗi, LaptopK1 sẽ hoàn trả lại tiền xác thực cho quý khách, đồng thời tặng quý khách balo laptop theo máy làm quà bồi thường.
- Mô hình mua hàng từ xa cũng có thể được áp dụng cho hình thức đặt cọc giữ máy trực tiếp tại cửa hàng.
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH DÀNH CHO QUÝ KHÁCH Ở XA
Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng ở xa, LaptopK1 áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 như sau:
- Thời gian bảo hành của khách mua hàng từ xa được tính kể từ ngày nhận máy.
- Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày nhận máy, nếu máy phát sinh lỗi kỹ thuật không khắc phục được từ xa phải gửi về Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) thì LaptopK1 sẽ chịu toàn bộ chi phí gửi đi và gửi về cho khách hàng. Quy định này cũng được áp dụng cho các máy khách mua tại cửa hàng nhưng khi phát sinh lỗi trong thời gian 30 ngày mà khách ở ngoại tỉnh phải gửi về TTBH
- Trong thời gian bảo hành còn lại nếu máy phát sinh lỗi phải gửi về TTBH thì khách hàng chịu chi phí gửi đi và về.
- Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày nhận máy nếu khách hàng đổi máy không do lỗi kỹ thuật thì khách hàng chịu chi phí gửi đi và về.
- Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho khách mua hàng từ xa qua điện thoại, chat, teamviewer…
- Các vấn đề khác áp dụng theo quy định bảo hành chung của công ty ghi trên phiếu bảo hành.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ LaptopK1. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp số điện thoại 033 66 88 683 hoặc trang hỗ trợ khách hàng của LaptopK1 trên Facebook: https://www.facebook.com/LaptopK1.vn