Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Samsung chi tiết và chính xác

Nội dung bài viết

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Samsung chi tiết và chính xác

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Samsung chi tiết và chính xác 

Mỗi khi cần mua mới một chiếc máy tính Samsung thì việc bảo hành cho “con cưng” của mình là vô cùng quan trọng. Nếu như bạn muốn biết thời hạn bảo hành của chiếc laptop còn hay không thì bài viết dưới đây Laptop K1 sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra thời hạn bảo hành laptop Samsung chi tiết và chính xác nhất.

 

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành

➔    Mua ngay Samsung Galaxy Book2 360

Chính sách bảo hành của Samsung

Thời gian bảo hành: Samsung thường cung cấp thời gian bảo hành cho các sản phẩm laptop của họ, thường là 1 năm. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mô hình và quốc gia, có thể có các gói bảo hành mở rộng để kéo dài thời gian bảo hành. Thông tin về thời gian bảo hành cụ thể sẽ được cung cấp trong tài liệu hoặc trang web của Samsung.

Bảo hành hãng: Chính sách bảo hành của Samsung áp dụng cho các lỗi kỹ thuật và các vấn đề phần cứng do sản xuất hoặc lỗi về vật liệu. Trong thời gian bảo hành, nếu laptop của bạn gặp sự cố liên quan đến các vấn đề này, Samsung sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí. Quyền lợi bảo hành hãng bao gồm cả linh kiện và công việc sửa chữa.
 

Kiểm tra chính sách bảo hành

Hạn chế bảo hành: Chính sách bảo hành của Samsung không áp dụng cho các vấn đề gây ra bởi sự cố người dùng như hỏng hóc do rơi, va đập, tiếp xúc với chất lỏng, hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc các biến chứng không liên quan đến sản phẩm. Các hạn chế bảo hành cụ thể và các điều khoản chi tiết khác có thể được quy định trong chính sách của Samsung.

Điều kiện bảo hành: Để hưởng quyền lợi bảo hành, bạn cần có phiếu bảo hành hợp lệ hoặc hóa đơn mua hàng để chứng minh ngày mua và xác minh sản phẩm. Samsung có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin bổ sung như số serial sản phẩm, số model và thông tin khác liên quan để xác nhận tình trạng bảo hành.

➔    Top 5 cách cài chế độ sạc pin cho laptop Win 10 dòng HP, Dell và Acer dễ nhất.

Dịch vụ hỗ trợ: Samsung thường cung cấp dịch vụ hỗ trợ trực tuyến hoặc tại các trung tâm dịch vụ khách hàng để giúp bạn giải quyết các vấn đề kỹ thuật hoặc bảo hành. Bạn có thể liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của Samsung để biết thêm thông tin và hướng dẫn về quy trình bảo hành.

Các cách kiểm tra bảo hành của hãng Samsung

Dưới đây là 3 cách kiểm tra bảo hành của hãng Samsung: 

Cách 1: Gọi trực tiếp tổng đài Samsung

Bước 1: Gọi số điện thoại tổng đài hỗ trợ của Samsung: 1800 588 889 để liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng. 

Bước 2: Cung cấp thông tin cần thiết: Khi bạn gọi, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin về sản phẩm và thông tin bảo hành. Hãy chuẩn bị các thông tin sau đây trước khi gọi:

   - Số serial sản phẩm: Đây là một mã số duy nhất được gắn trên laptop Samsung của bạn. Nó thường nằm trên dán nhãn dưới đáy laptop hoặc trên hộp sản phẩm.

   - Ngày mua: Cung cấp thông tin về ngày mua laptop.

   - Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng: Nếu có, hãy chuẩn bị phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng để xác minh thông tin bảo hành.

 

Gọi điện tổng đài Samsung

Bước 3: Khi đã liên hệ được với đội ngũ hỗ trợ khách hàng, hãy trình bày chi tiết về vấn đề bạn đang gặp phải trên laptop Samsung của mình. Đội ngũ hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn về quy trình kiểm tra bảo hành và các bước tiếp theo.

Qua cuộc gọi trực tiếp tới tổng đài, đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Samsung sẽ cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về trạng thái bảo hành của laptop và hướng dẫn bạn về các tùy chọn sửa chữa hoặc thay thế nếu cần thiết.

Cách 2: Kiểm tra qua trang chủ Samsung bằng hóa đơn VAT

Bước 1: Tìm và chuẩn bị hóa đơn VAT mà bạn đã nhận khi mua laptop Samsung. Hóa đơn VAT thường chứa các thông tin như số serial sản phẩm, số model, và ngày mua.

➔    Samsung Galaxy Book2 360 (Core i5-1235U, Ram 8GB, SSD 256GB, 13.3 FHD

Bước 2: Truy cập vào trang web chính thức của Samsung: https://www.samsung.com/vn/

Bước 3: Tại trang web chính của Samsung, tìm kiếm trang hỗ trợ hoặc trợ giúp. Thường, bạn sẽ tìm thấy một liên kết đến trang hỗ trợ trong phần "Support".

 

Click theo ô hướng dẫn

Bước 4: Chọn kiểm tra bảo hành: Trên trang hỗ trợ, tìm kiếm tùy chọn "Kiểm tra bảo hành" hoặc "Bảo hành sản phẩm". Bạn có thể tìm thấy liên kết hoặc mục trong trình đơn chính hoặc thanh công cụ của trang hỗ trợ.

 

Ảnh minh họa

Bước 5: Nhập thông tin sản phẩm: Trên trang kiểm tra bảo hành, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin về sản phẩm laptop của bạn. Thông thường, bạn cần nhập số serial sản phẩm hoặc số model để kiểm tra.

 

Nhập thông tin cần thiết

Bước 6: Sau khi nhập thông tin sản phẩm, nhấn nút "Kiểm tra" hoặc tương tự để thực hiện kiểm tra bảo hành. Trang web sẽ xử lý thông tin và hiển thị kết quả về trạng thái bảo hành Samsung của bạn.

➔   Nguyên nhân và cách sửa khi bàn phím bị loạn

Thông qua phiếu VAT và trang chủ của Samsung, bạn sẽ có thông tin cụ thể về trạng thái bảo hành, thời gian còn lại và các thông tin liên quan khác về sản phẩm của bạn. Nếu có vấn đề hoặc câu hỏi, trang web cũng cung cấp thông tin liên hệ để bạn có thể liên lạc với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Samsung.

Cách 3: Kiểm tra bảo hành Samsung nhanh gọn tại Laptop K1

 

Kiểm tra bảo hành laptop Samsung nhanh gọn

●    Kiểm tra bảo hành laptop Samsung theo số điện thoại người mua.

Khi mua hàng tại Laptop K1, các bạn sẽ được tư vẫn viên lưu lại số điện thoại khi mua máy tính để tiện chăm sóc, xử lý cũng như bảo hành với tất cả các dòng máy mà khách hàng đã mua.

 

Kiểm tra bảo hành Samsung qua số điện thoại

Như vậy, khi xảy ra vấn đề hay đơn giản khách hàng muốn kiểm tra bảo hành trên laptop có thể gọi điện tới số: 033 66 88 683 và cung cấp cho chúng tôi số điện thoại khi mua hàng. Đội ngũ hỗ trợ của Laptop K1 sẽ có thể cho các bạn thông tin về trạng thái bảo hành của laptop Samsung và các tùy chọn sửa chữa hoặc thay thế nếu cần thiết.

●    Kiểm tra bảo hành laptop Samsung theo số seri tem dán trên máy.

Bước 1: Kiểm tra và ghi lại số seri tem dán trên máy tính Samsung của bạn. Thông thường, tem dán này được dán ở phía mặt đáy của laptop.

 

Ảnh minh họa

Bước 2: Tìm thông tin liên hệ của Laptop K1, bao gồm số điện thoại hoặc tới Số 17 Ngõ 121, Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Bước 3: Khi liên hệ với Laptop K1, cung cấp thông tin về số seri tem dán trên máy tính xách tay Samsung của bạn. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Laptop K1 sẽ sử dụng thông tin này để kiểm tra trạng thái bảo hành của sản phẩm.

Bước 4: Laptop K1 sẽ kiểm tra trạng thái bảo hành của laptop Samsung của bạn dựa trên số seri tem dán trên máy. Họ sẽ thông báo cho bạn về thời gian còn lại của bảo hành và các tùy chọn sửa chữa hoặc thay thế nếu cần thiết.

➔    Các cách xử lý âm thanh bị vang trên máy tính

Như vậy Laptop K1 đã vừa giới thiệu xong cho các bạn về các cách kiểm tra bảo hành laptop Samsung chi tiết và chính xác nhất. Nếu có thắc mắc gì, đừng ngại ngần liên hệ trực tiếp tới Laptop K1.

Laptop K1 - tự tin là cửa hàng mua bán và sửa chữa uy tín hàng đầu Hà Nội.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá